เลือกต้นไม้ที่ชอบ บ่งบอกว่า ปลายปีนี้ใครจะเป็นที่พึ่งของคุณ

ให้เพื่อน ๆ เลือกต้นไม้ที่ชอบที่สุด จะบ่งบอกว่า ปลายปีนี้ใครจะเป็นที่พึ่งของคุณ เลือกแล้วก็มาอ่านคำทำนายกันเลนจ้า

เลือก 1

แสดงให้เห็นว่าในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ชีวิตของคุณจะมาถึงจุดเปลี่ยนที่สำคัญมาก ประสบการณ์ที่ผ่านจะช่วยให้คุณหาคำตอบได้ ฉะนั้นต้นไม้ใหญ่แห่งการพึ่งพิงของคุณก็คือ ผู้อาวุโส หัวหน้าหรือผู้นำในบริษัท

เพราะพวกเขาจะมีประสบการณ์ที่คุณไม่มี ขอให้คุณรักษาความสัมพันธ์กับพวกเขาให้ดี เมื่อพบเจอปัญหาต้องการความช่วยเหลือ พวกเขาจะได้ช่วยคุณได้ ฉะนั้นจงรักษาความสัมพันธ์นี้ให้ดี ไม่ใช่หวังให้เขาช่วยตลอด เราก็ต้องตอบแทนเขาบ้าง

เลือก 2

แสดงว่าชีวิตครึ่งปีหลังนี้ ต้นไม้แห่งการพึ่งพิงของคุณคือ เพื่อนสมัยเรียน เพื่อนที่ทำงาน เพื่อนที่ต่อสู้มาพร้อมกับคุณ เพราะช่วงนี้คุณมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนเหล่านี้

แต่ต่อจากนั้น 1 เดือuคุณยิ่งต้องการพลังจากที่เป็นทีม อาจเป็นเพราะคุณจะต้องประสบกับงานที่ท้าทายมากขึ้นซึ่งไม่สามารถทำให้สำเร็จได้ด้วยตนเอง ดังนั้นช่วงนี้รักษาความสัมพันธ์กับพวกเขาให้ดี

เลือก 3

แสดงให้เห็นว่าชีวิตครึ่งปีหลังนี้ ต้นไม้แห่งการพึ่งพิงของคุณคือ คู่อริของคุณเอง ลองมองดูรอบตัวคุณให้ดีว่าช่วงนี้คุณกำลังมีปากมีเสียงกับใครบ้าง? เพราะฮวงจุ้ยกำลังกลับตาลปัตร อย่าคิดว่าการตอนนี้เขากำลังก่อกวนคุณ เพราะครึ่งปีหลังคุณต้องการเขานะ

ลองไปสังเกตดูดีดีว่าเกิดข้อผิดพลาดตรงจุดไหนที่ทำให้คุณกับเขาขัดแย้งกัน และอะไรคือสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ชอบคุณ เมื่อเจอคำตอบแล้วก็ค่อยๆปรับความเข้าใจกัน เพราะเช่นนี้เป็นผลดีกับคุณ เตรียมตัวสำหรับครึ่งปีหลังให้ดี

เลือก 4

แสดงให้เห็นว่าครึ่งปีหลัง ต้นไม้แห่งการพึ่งพิงของคุณคือ คนที่คุณมักกระโดดเข้าไปช่วยเหลือเขาเสมอ มันเป็นเหมือนผลบุญกำลังกลับคืuมาหาคุณ หลังจากที่คุณทำดีกับคนอื่uมามาก

การเป็นคuมีเมตตาของคุณส่งผลดีต่ออนาคตภายภาคหน้าของคุณ ฉะนั้นจึงเป็นคuมีใจเมตตาช่วยเหลือเกื้อกูลคนที่ต้องการความช่วยเหลือเถิด เพราะวันหนึ่งพวกเขาจะย้อนกลับมาช่วยเหลือคุณบ้าง

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

แหล่งที่มา: verrysmilejung

เรียบเรียงโดย item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.