เลือก “ก้อนเมฆ” ที่คุณชอบใจมากที่สุด สามารถบอกได้ว่า คุณนิสัยแบบไหน

ให้เพื่อน ๆ เลือก เลือกเมฆที่ชอบใจมากที่สุด แล้วจะบอกว่าคุณนิสัยแบบไหน

1. ทุ่มเทและเอื้อเฟื้อ

คุณมีแรงขับเคลื่อนเพื่อที่จะเป็นสุดยอด มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ และมาตรฐานสูง คนอื่น ๆ อาจจะคิดว่าคุณช่างเข้มงวดกับพวกเขา แต่จริง ๆ นั้นคุณยิ่งเข้มงวดที่สุดกับตัวเองคุณอาจจะเป็นคนที่ทำงานหนัก แต่คุณไม่ได้เห็นแก่ตัว คุณทุ่มสุดตัวเพราะอยากเห็นโลกน่าอยู่กว่านี้ แม้ไม่ใช่ทุกคนที่เข้าใจคุณ แต่ก็ยังมีบางคนที่ชื่นชมในทุกสิ่งที่คุณทำ

2.มีเสน่ห์และตรงไปตรงมา

คุณเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ และชอบช่วยเหลือดูแลผู้อื่น คุณเชื่อในความซื่อตรงในการทำงาน และการรักษาสัญญา นับได้ว่าคุณเป็นคนที่น่าเชื่อถือคนหนึ่ง และในขณะเดียวกัน แม้คุณจะซื่อตรง แต่คุณก็ไม่ได้เป็นคนที่น่าเบื่อหรือทื่อ ๆ คุณสดใส เฉลียวฉลาด มีไหวพริบ เป็นคนนอกกรอบ ที่มักมีอะไรน่าสนใจมาพูดคุยเสมอ

3.ฉลาดและช่างคิด

คุณฉลาดเฉลียว และช่างคิด ความคิดเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ เวลาส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่จะไตร่ตรองความคิดต่าง ๆ คุณจึงค่อนข้างเก็บตัวคุณเข้ากันได้ดีกับคนที่ชอบคิด และ ชอบเรียนรู้ และคุณจะไม่ทำอะไรเพียงผิวเผิน คุณมักใช้เวลาไตร่ตรองว่าสิ่งไหนที่ดีงาม และพยายามทำแต่สิ่งที่ถูกต้อง ต่อให้คนส่วนใหญ่จะค้านก็ตาม

4.เหฉียบแหลมและเยือกเย็น

คุณเป็นตัวของตัวเอง คิดอะไรในแบบของตัวเองซึ่งไม่ค่อยจะเหมือนใคร คุณมักใช้เวลาอยู่คนเดียว เพื่อสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ซึ่งต้องอาศัยความเอาใจใส่

คนอื่นมักคิดว่าคุณออกจะแปลก บางครั้งจึงถูกเข้าใจผิด และนั่นก็ทำมักให้คุณเสียใจแต่ด้วยความที่คุณมีความสามารถในการแยกแยะ จึงสามารถเข้าใจ และดูแลความรู้สึกของตัวเองได้

5.เชื่อมั่นและโดดเด่น

คุณเป็นคนที่มีความเป็นอิสระ พึ่งพาตัวเอง และทำอะไรด้วยตัวเองเสมอ และคุณรู้วิธีที่จะปกป้องตัวคุณเองและคนที่คุณรักได้เป็นอย่างดี บางครั้งเหมือนคุณจะดื้อดึงสักหน่อย เมื่อต้องการอะไรจะต้องเอาให้ได้ ไม่กลัวเกรงอะไรทั้งสิ้น สิ่งที่คุณเรียกร้องจากคนอื่นมีเพียงอย่างเดียวคือความตรงไปตรงมา เพราะคุณก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกัน

6.ใจดีและอ่อนไหว

คุณผูกพันกับคนอื่นได้ง่าย มีเพื่อนเยอะ และชอบที่จะช่วยให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้น ผู้คนก็จะรู้สึกดีเมื่อมีคุณอยู่ใกล้ ๆ  เพราะคุณเป็นคนที่อบอุ่นและมีรังสีแห่งความสุข

ตัวคุณเองมักคิดว่าอยากจะเป็นคนที่พิเศษกว่านี้อยู่เรื่อย อยากเป็นคนน่าสนใจ เฉียบแหลม อะไรทำนองนี้ แม้คุณต้องการความรักอย่างมากมาย แต่คุณก็ยังยินดีที่จะรักใคร ถึงเขาจะไม่รักคุณตอบก็ตาม

7.มีความสุขและสงบ

คุณเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจและเข้าใจคนอื่น เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่ตัดสินใคร คุณยอมรับในสิ่งที่ผู้อื่นเป็น เพราะเชื่อว่าทุกคนมีหนทางชีวิตเป็นของตัวเองความเครียดหรือความกังวล มักเข้ามาถึงคุณไม่ได้ง่าย ๆ คุณมักอยู่ในสภาวะสบาย ๆ มากกว่า คุณเข้าสังคมได้ แต่ไม่ใช่นักสังคมจ๋า และมักจะมีเวลาดี ๆ ในแบบของคุณเอง

8.มีเสน่ห์และมีชีวิตชีวา

คุณเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน เหมือนกับตกหลุมรักโลกใบนี้ทั้งใบ คุณมีธรรมชาติ ที่กระตือรือร้น สนใจเกือบทุกสิ่งอย่างโดยเฉพาะการผจญภัย คุณออกจะบุ่มบ่ามและบางครั้งก็ทำเรื่องน่าตกใจ

ซึ่ง…มันช่วยไม่ได้ คุณแค่เป็นตัวของตัวเอง ถ้าสนใจอะไรคุณจะเข้าไปค้นหาหรือกระทั่งสืบเสาะทันที ก็ด้วยความอยากรู้อยากเห็นอันมิอาจต้านทานของคุณนั่นเอง

9.คิดบวกและโชคดี

คุณมีความเชื่อว่าชีวิตคือของขวัญจากพระเจ้า และคุณใช้ชีวิตอย่างดีที่สุด คุณรู้สึกว่าความสำเร็จนั้นเป็นพรที่คุณได้รับ และมักเล่าให้คนที่คุณรักฟังเสมอ คุณมีทัศนคติที่ดีเกี่ยวกับชีวิต และคิดอะไรด้านบวก เป็นผลให้มักพบแต่สิ่งที่ดี เพราะคิดว่าชีวิตนั้นสั้นนักที่จะเสียเวลา คุณจึงใช้ทุกประสบการณ์ เพื่อให้อภัย เรียนรู้ และเติบโต

แหล่งที่มา: verrysmilejung

เรียบเรียงโดย item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.