“เจนนี่-ลิลลี่” เพิ่งโพสต์สินค้าให้เจ้าของผลิตภัณฑ์ ทั้งที่จ่ายเงินตั้งแต่ปีที่แล้ว

บนโลกออนไลน์ ได้มีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโร่กางสลีปโอนเงินชี้แจง หลังจากที่ ลิลลี่ – เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ review ผลิตภัณฑ์ให้เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2563 ทำเอาสาวเจ้าของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวถูกทัวร์ลงอย่างหนัก เพราะประเด็นดราม่าของสาวเจนนี่ กำลังฟุ้งและเรื่องยังไม่ทันซา

หลายคนคิดว่าสาวท่านนี้จ้างทั้งคู่ review สินค้าขณะที่มีประเด็นดราม่าอยู่ ทำเอาสาวท่านนี้ต้องชี้แจงว่า เป็นงานค้าง ซึ่งเธอได้โอนเงินไปตั้งแต่สิ้นปีที่ผ่านมา แต่ทั้งลิลลี่ และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เพิ่งจะโพสต์ review ให้เมื่อวานนี้

โดยสาวผู้โพสต์เจ้าของผลิตภัณฑ์ ได้โชว์สลีปที่โอนเงินไปตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค.2562 และช่วงเดือน พ.ค.2562 พร้อมชี้แจงว่า ” งานค้างจ้า งานค้าง ได้โปรดเห็นใจกันนะคะ จะบอกให้ทิ้ง มันก็เงินทั้งนั้น ที่จ่ายไป ไม่ใช่ติ่ง ไม่ได้อวย ไม่ได้สนับสนุนเด้อ ไม่รู้ไม่เห็นกับเรื่องนี้เลยจ้า”

ก่อนจะเคลื่อนไหวอีกครั้งบอกว่า “อยากให้ทุกคนพักก่อนนะคะ งานค้างจริง ไม่ได้ลงตามกระแสนะคะ ดูวันที่โอนได้เลยนะคะ ไม่ได้ขอความเห็นใจ แต่อยากออกมาพูดความจริงให้ฟัง งานค้างตอนนี้เหลือ 10+ คาดว่า ทิ้ง

อ่านก่อนน๊า อย่าด่ากันเลยนะคะ ไม่ได้อยู่ฝั่งไหน เป็นกลาง ไม่ได้เข้าข้างใคร ไม่รู้จักใครเป็นการส่วนตัว ไม่ได้สนิทเลย จ่ายเงิน ก็หวังได้งาน แต่ตอนนี้ จบค่ะ ทิ้ง แยกย้ายกันนะคะ ”

โดยหลังจากที่เจ้าของแบรนด์ได้ชี้แจงออกไป หลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจ และบางคนก็ตั้งคำถามว่า ทำไมไม่โอนเงินเข้าบัญชี เจนนี่ โดยตรง จากนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างเมามันส์

ซึ่งเจ้าของโพสต์ก็อธิบายต่อว่า “ในส่วนนั้น ขอไม่พาดพิงถึงนะคะ เราอยากชี้แจงให้ทุกคนเข้าใจแค่นั้นเลยค่ะ ไม่อยากมีปัญหากับใครเลยนะคะ” , “เราก็โอนตามเลข ที่ เจนนี่ ให้มาค่ะ ไม่ได้สอบถามเพิ่มเติมนะคะ”

แหล่งที่มา: komchadluek

เรียบเรียงโดย item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.