ปังอีกครั้ง!! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปล่อย MV 1 คืน ทะลุล้านวิว

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังโดนยกเลิกงานหลายงาน ล่าสุด ได้ปล่อย MV เพลงใหม่ ” DM มาแล้วจ้า รวมศิลปินค่ายได้หมดถ้าสดชื่น” กลับมาคราวนี้ปล่อยเพลงไปแค่คืนเดียวยอดวิวทะลุล้านวิว

ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ เจนนี่ ฝ่ามรสุมดราม่ากลับมายื่น1 บนเวทีได้แบบสวยๆอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาวใต้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น แม้ที่ผ่านมาจะเจอดราม่าชามโตถาโถมแบบไม่ทันตั้งตัว

ทั้งจัดคอนเสิร์ตแต่ไม่มีการป้องกันเรื่องโรคโควิด 19 , โกงค่าตัวนักร้องสายเลืoดใต้ด้วยกัน เก้า เกริกพล , ศิลปินในค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นแห่ลาออก แต่สาวเจนนีไม่ยอมแพ้พาเด็กในสังกัดออกคอนเสิร์ตแบบรั่วๆ ท่ามกลางกระแสแฟนเพลงบางส่วนที่ไม่สนับสนุนเธอแล้ว

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปล่อย MVเพลงใหม่ ชื่อ “DMมาแล้วจ้า รวมศิลปินค่ายได้หมดถ้าสดชื่น” ที่เซ็นสัญญากับค่ายเพลง อย่าง คู่จิ้นสุดฮอต ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ฟลุ๊ค , เกิร์ลกรุ๊ป 5 สาว BUTTERFLY, มินนี่กีตาร์, แป้ง ครีม,โจโฟน, ป๊อกแป๊ก และน้องๆนักร้องคนอื่นในค่าย

ที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม พร้อมทั้งยกกองไปถ่ายทำ MV ในสถานที่ท่องเที่ยวของภาคใต้ แถมไม่พลาดนำเอกลักษณ์ของภาคใต้ อย่างการร้องเพลงแหล่งใต้ ดนตรีมโนราห์ มาผสมผสาน ลูกทุ่งสามซ่า และท่อน Rap

แม้เพลงนี้จะมีดราม่าเบาๆว่า ชุดเสื้อผ้าไม่เข้ากับเพลงก็ตาม แต่ก็ไม่ทำให้กระแสเพลงนี้ดรอปลง กลับฟาดยอดวิวพุ่งสูงกว่าล้านวิว เพียงแค่ 12 ชั่วโมงเท่านั้น แถมแฟนเพลงยังนำไปโคฟเวอร์ในแอพพลิเคชั่น TikTok

เจนนี่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กลับมาชื่อหนึ่งในวงการนักร้องลูกทุ่งอีกครั้ง แถมเมื่อคืนวานนี้ (29 ต.ค. 63) เจนนี่ ได้ไลฟ์สดบรรยากาศการเล่นคอนเสิร์ตในจังหวัดสุรๅษฎร์ธานีเป็นครั้งแรก มีแฟนคลับเข้ามาชมคอนเสิร์ตและให้กำลังใจเธออย่างมาก

แหล่งที่มา : khaosod.co.th

เรียบเรียงโดย : item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.