ภาพเดียวรู้เลย ต้นเหตุการจราจรติดขัด เกิดจากความเห็นแก่ตัวล้วน ๆ

ในโลกออนไลน์ ได้มีเพจเฟซบุ๊ก “JS100 Radio” โพสต์ภาพการจราจรบนถนนงามวงศ์วาน โดยในภาพพบว่ามีการจราจรที่ติดขัด รถติดยาว ซึ่งทางเพจโพสต์ระบุข้อความว่า ส่วนหนึ่งของการสร้างความเดือดร้อนให้ส่วนรวม

ทั้งนี้ “JS100 Radio” รายงานว่า ผู้ใช้ทางถ่ายภาพการจราจรที่ติดขัดอย่างหนักบน ถ.งามวงศ์วาน ช่วงเย็นของวันที่ 18 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา

โดยสาเหตุคือกลุ่มรถทัวร์ที่ขับตามกันมาในช่องทางขวา และปาดออกเส้นทึบคอสะพานข้ามแยกพงษ์เพชร เพื่อกลับรถ แต่เนื่องจากการจราจรติดขัดอย่างหนัก รถทัวร์ทั้ง 3 คัน จึงไปต่อไม่ได้ และขวางทางรถทุกคันที่จะขึ้นสะพานข้ามแยก

ล่าสุด “JS100 Radio” รายงานอีกว่า นายสุทธิชัย จงเลิศงาม กรรมการบริษัท แมจิค รูทส์ จำกัด เจ้าของบริษัทรถทัวร์ดังกล่าว ได้ชี้แจงว่า ได้เรียกพนักงานขับรถทัวร์ทั้ง 5 คัน มาสอบถาม

บอกว่าใช้เส้นทางลงทางด่วนงามวงศ์วาน และต้องการจะกลับรถที่แยกพงษ์เพชร เพื่อมุ่งหน้าไปทางรัตนาธิเบศร์ แต่คนขับได้มาช่องทางขวา ประกอบสภาพการจราจรติดขัดมากทำให้ไม่สามารถเข้าซ้ายได้

ทั้งนี้ บริษัทได้สั่งพักงานคนขับทั้ง 5 คนชั่วคราว หลังจากนี้จะเรียกตัวมาตักเตือนและอบรมการขับรถให้มีมารยาทถูกต้องตามกฎจราจรต่อไป ขออภัยผู้ใช้เส้นทางมา ณ โอกาสนี้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

แหล่งที่มา: thebangkokinsight

เรียบเรียงโดย item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.