คุณชอบประสานมือเเบบไหน บอกได้ถึงพฤติกรรม เเละนิสัยของคุนได้เเม่นมาก

เมื่อเพื่อน ๆ ประสานมือ แล้วมือของเพื่อน ๆ เป็นแบบไหนกัน ลองทำแล้วดูที่ภาพด้านล่างเลย เหมือนภาพไหนก็เลื่อนไปอ่านคำทำนายตามนั้น รู้ไหมว่าเป็นท่าที่สามารถทำนายทายนิสัยของคน ๆ ได้แม่นมากเหมือนกัน

เพราะว่ามันเกี่ยวเนื่องกับพฤติกรรม และเกี่ยวเนื่องจากการสั่งงานของสมองด้วย เอาล่ะเพื่อไม่เป็นการเสียเวลามาทำท่าประสานมือและอ่านคำทำนายกันได้เลย เรื่องนี้ไม่ธรรมดามีงานวิจัย ของนักประสาทวิทยา ชาวอเมริกัน ผู้ได้รับรางวัลโนเบล Roger Wolcott Sperry อีกด้วย

1. ท่าประสานมือโดยหัวแม่ มือซ้ายอยู่ด้านบน

ทำนายว่าเป็นคนที่มีความรอบคอบ เป็นคนมีเหตุผล ไม่ตัดสินใจอะไรเร็วเกินไป มักจะมองในหลาย ๆ มุม เปรียบเทียบหลาย ๆ อย่าง เพื่อให้มองเห็นข้อดี ข้อเสีย และเสี่ยงโดนหลอกได้ง่ายมาก และคุณยังมองคนออกว่าใครโกหก ใครพูดความจริง เป็นที่ปรึกษาให้กับหลายคนได้

2. ท่าประสานมือแล้วนิ้วหัวแม่มือทั้งสองให้สอดคล้องกัน

บ่งบอกว่าเป็นคนที่ค่อนข้างชอบความสมบูรณ์แบบ มีความคาดหวังจากคนอื่น มีความเป็นผู้นำ เป็นคนที่พยายามเข้าใจความคิดเห็นของคนอื่น ก่อนจะตัดสินอะไรจะต้องรอบคอบแต่บางทีก็ด่วนตัดสินเร็วไปนะ นิสัยเป็นคนซื่อสัตย์ จริงใจ รักคนง่าย คิดอะไรก็มักจะพูดไปแบบนั้น

3. ท่าประสานมือโดยหัวแม่มือด้านขวาอยู่ด้านบน

ค่อนข้างจะเป็นคนที่มีความฉลาดทางอารมณ์ เข้าถึงคนง่าย เข้าถึงจิตใจคน เป็นคนที่พยายามเก็บซ่อมอารมณ์ จริง ๆ ของตนเอง คุยกับใครแล้วใคร ๆ ก็เปิดใจคุยด้วยเสมอนั่นเป็นความสามารพิเศษของคุณเลย

มีมุมมองที่กว้างไกล ในมุมที่คนอื่นมองไม่เห็น คิดนอกกรอบได้ดี มักใช้อารมณ์ ในการตัดสินใจ บางเรื่องก็ตัดสินใจช้า มีความสามารถในการดึงดูดผู้คน ใครอยู่ใกล้ก็จะอบ

เป็นอย่างไรบ้างคำทำนายทายนิสัยด้วยท่าประสานมือ บ่งบอกได้ถึงตัวคนมากแค่ไหน ทายนิสัยคุณแม่นมากน้อยเพียงไรลอง ดูได้เลย แถมยังเป็นเรื่องที่มีเหตุผลแตกต่างจากการดูดวงทั่วไป

แหล่งที่มา: naykhaotom

เรียบเรียงโดย item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.