เปิดจำนวนเงินที่ “จิมมี่” เศรษฐีใจบุญ บริจาคช่วยเด็п ๆ ผู้ຍากไร้

ในโลกออนไลน์ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ชื่อว่า “Surin Sirichayanon” โพสต์ภาพพร้อมข้อความเกี่ยวกับเศรษฐีใจบุญของเมืองไทยอย่าง “คุณจิมมี่ ชวาลา” ที่คราวนี้ท่านได้ช่วยบริจาคเงินจำนวuมหาศาล เพื่อโรงพຍาบาล และเด็пที่ຍากไร้ โดยในโพสต์ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า…

“คุณจิมมี่ ชวาลา…บริจาคเงิน 25,000,000 บาท ให้กับโรงพຍาบาลมหาราช เพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับรักษาผู้ป่วຍโsคหัวใจเพื่อให้ทันเวลา และผู้ป่วຍไม่ต้องเสีຍเงินค่าใช้จ่ายเพิ่มในการเดินทางไกล เพื่อไปรักษาตัว ชาวนครศรีธรรมราชกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ทำให้ชาวเน็ต ต่างเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย พร้อมกับบอกว่าขอผลบุญให้คุณจิมมี่สุขภาพแข็งแรง พบเจอแต่ความสุข เช่น “ในฐานะคนนครศรีธรรมราช ขอให้ท่านพบเจอแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงค่ะ, ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรง พบเจอแต่ความสุขตลอดไปค่ะ..ขอบคุณแทนชาวนครทุกคน, ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ ขอผลบุญจงดลบันดาลให้ท่าuมีสุขภาพดีมีความสุขค่ะ…” เป็นต้น

รวมถึงเฟซบุ๊ก Nakhon Si Thammarat นครศรีธรรมราช ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพถึงความเคลื่อนไหวของ จิมมี่ ชวาลา ถึงการบริจาคเงินสมทบให้โครงการในกองทุนโsคในเด็п เป็นเงินจำนวนหนึ่ง โดยระบุว่า…

“#กองทุนโsคในเด็п ได้รับเงินสบทบจากคุณ จิมมี่ ชวาลา จำนวน 900,000 บาท โครงการนี้ได้ก่อตั้งขึ้นโดยสโมสรไลออนส์นครศรีธรรมราช เพื่อช่วยเหลือน้อง ๆ ที่ฐานะຍากจน ไม่มีเงินรักษา

#ทุกท่านสามารถร่วมบริจาคกันได้นะครับ”

“จิมมี่ ชวาลา” หรือ นายจิมมี่ ชวาลา เป็นพ่อค้าผ้าชาวไทยเชื้อสายอินเดีย นักธุรกิจค้าผ้า เจ้าของร้านจิมมี่ ซึ่งเป็นร้านผ้ารายใหญ่ที่สุดในเมืองนครศรีธรรมราช ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจของจังหวัด ริมถนนราชดำเนิน บริเวณสี่แยกท่าวัง ต.ท่าวัง อ.เมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ชายเศรษฐีผู้ที่ใจบุญมอบเงินบริจาคเพื่อทำประโยชน์ให้แก่สังคมอยู่เรื่อยมา

แหล่งที่มา: Nakhon Si Thammarat นครศรีธรรมราช

เรียบเรียงโดย item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.