เปิดชีวิต คุณซอ สาวไทยสะใภ้เกาหลี เจ้าของช่องยูทูปชื่อดัง กับชีวิตที่ไม่ง่าย

วันนี้จะพาทุกคนไปทำความรู้จัก คุณซอ ให้มากขึ้น สาวไทยสะใภ้เกาหลี เจ้าของช่องยูทูปชื่อดัง อย่างช่อง สะใภ้เกาหลี by korean ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก

เรื่องราวชีวิตของคุณซอ หรือ ซอฮยอน ที่แม่ย่าเป็นคนตั้งให้ เธอเริ่มการทำคลิปมาจากอยากหารายได้ช่วยครอบครัว และเป็นการนำเสนอชีวิตแบบเรียบง่าย ทำให้หลายคนได้ติดตาม

คุณซอ เดิมชื่อ กุ๊กกิ๊ก เธอเล่าว่า ที่บ้านสามีเปิดร้านอาหารเกาหลี พวกไก่ต้มสมุนไพร หมูย่าง ซึ่งจะมีลูกค้าแค่ตอนเย็น รายได้จึงน้อย เธอจึงตัดสินใจทำคลิปเพื่อหารายได้

เธอบอกว่า การทำคลิปได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ ตอนแรกตั้งใจว่าปีนี้ขอให้มีผู้ติดตามแค่ประมาณหลักพันคน แต่ผลที่ได้คือเกิดคาดมาก

สำหรับการมาเป็นสะใภ้เกาหลีนั้น พี่สาวของเธอรุ่นพี่รุ่นน้องกัน เขาไปมีสามีอยู่ที่ประเทศเกาหลี ได้แนะนำให้เธอรู้จักครอบครัวของพี่ชิน ซึ่งหลังจากติดต่อกันอยู่สองปี เธอได้มาหาพี่สาวที่เกาหลี

ทำให้เธอได้เจอครอบครัวของพี่ชิน ซึ่งเธอเองบอกว่าพี่ชินเป็นคนน่ารัก อยู่กับครอบครัวช่วยงานครอบครัวตลอด เธอเล่าว่าแรก ๆ เธอก็มีปัญหาเรื่องการสื่อสาร แต่เธอก็พยายามอย่างมากจนพอพูดจากันเข้าใจ

เธอเล่าอีกว่า ไม่ว่าที่บ้านพี่ชินทำอะไรเธอก็จะช่วยทุกอย่าง ช่วยได้นิดหน่อยก็ดีกว่าไม่ช่วย ทำให้ครอบครัวทำกิจกรรมร่วมกันและมีความสุขกับชีวิตง่าย ๆ

แหล่งที่มา : readykids

เรียบเรียงโดย : item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.